Vân Hugo viết tâm thư mong ước điều này vì quá nhiều biến cố cuộc sống và sự nghiệp

Trạng thái của nhanh chóng nhận được sự quan tâm của bạn bè cô. Có lẽ, sau rất nhiều biến cố cuộc sống Thanh Vân cảm thấy bình yên khi được ở bên người cha của mình.
Mới đây, trên trang cá nhân của mình gửi cho người cha của mình: “Con vẫn luôn cảm thấy thật ấm áp mỗi khi về nhà và ngắm nhìn hình ảnh ấy mỗi tối, để con thấy mình, dù đã ngoài ba mươi với vô số nỗi đau trưởng thành, vẫn mãi là cô con gái út bé nhỏ trong vòng tay bao dung của bố – người đàn ông vĩ đại nhất cuộc đời này chở che …

Bố cho con niềm tin trên đời vẫn có người đàn ông tốt, đạo đức, đàng hoàng, tử tế.Bố dạy con sâu sắc 4 chữ “ở hiền gặp lành”.

Bố đầy bao dung, tha thứ cho những sai lầm nông nổi của con, bố luôn động viên con sau những lần vấp ngã …

Bố là nóc nhà che mưa che nắng, bến đậu bình yên vô bờ bến của con thuyền phiêu bạt là con, dù đôi lúc con có trót lạc đường, con vẫn luôn có một ngọn hải đăng để tìm về đúng lối …

Cám ơn bố mẹ đã cho con được là con của bố mẹ … Con muốn được nhìn thấy bố như thế này, mỗi ngày, mãi mãi …”

Vân Hugo viết tâm thư cho bố.
Trạng thái của Vân Hugo nhanh chóng nhận được sự quan tâm của bạn bè cô. Có lẽ, sau rất nhiều biến cố cuộc sống Thanh Vân cảm thấy bình yên khi được ở bên người cha của mình.
v1-1026
Thanh Vân kết hôn cùng Tường Linh năm 2008 nhưng 2 người đã chia tay.
Thanh Vân kết hôn cùng Tường Linh năm 2008 và cùng đi du học ở Thụy Sỹ hai năm. Thanh Vân từng chia sẻ, cô yêu Tường Linh ở sự dịu dàng, vui tính. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân kéo dài không được lâu Thanh Vân và chồng đã chính thức chia tay. Cô và con trai đã dọn về nhà bố mẹ đẻ ở Tây Hồ. Đã có lúc Vân không thể tin sự thật phũ phàng lại có thể rơi vào đầu mình. Cô từ bỏ hết công việc, sống trong yên lặng và gần như gục ngã hoàn toàn. Có lẽ để cso thể mạnh mẽ, thành công như hiện nay Thanh Vân đã được bố mẹ động viện rất nhiều.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *