Để được chồng yêu chiều phụ nữ hãy học cách “LẲNG LƠ” đúng lúc

Một người vợ khôn ngoan là một người vợ biết đến nghệ thuật chiều chồng là cách làm chồng yêu không điều kiện. Đôi khi, chủ động và “lẳng lơ” một chút sẽ giúp bạn tự tin hơn và khiến chồng thích thú hơn. Hãy luôn làm mới mình bằng nét quyến rũ “lẳng lơ” dành riêng cho chàng, bạn nhé.

1. “Lẳng lơ” qua giao tiếp là cách làm chồng yêu hoàn hảo

Khi ở gần chồng, nhiều chị em rất ngại việc chủ động khêu gợi, kích thích chàng bằng những lời nói gợi cảm vì sợ bị đánh giá tiêu cực về đức hạnh của người phụ nữ. Tuy nhiên thì suy nghĩ ấy cũng không hẳn là đúng đâu nhé, bởi đàn ông luôn muốn vợ đức hạnh trong cuộc sống và với mọi người nhưng lại muốn cô biết cách “hư” và “lẳng lơ” với riêng mình mà thôi. Do vậy, hãy khêu gợi chàng ân ái, đóng vai trò chủ động khiêu khích chàng trên giường bằng những cử chỉ sexy như kéo cổ chàng và hôn, hay đơn giản chỉ là một chiếc váy ngủ gợi cảm. Đó chính là cách làm chồng mê và ‘nghiện’ bạn như ‘phát điên’ luôn đấy.

Đôi khi, chủ động và “lẳng lơ” một chút sẽ giúp bạn tự tin hơn và khiến chồng thích thú hơn. Ảnh minh họa
Ngoài ra, dù không ở cạnh nhau nhưng thỉnh thoảng, bạn cũng nên thử nhắn cho chàng những tin nhắn khiêu khích một chút và đợi xem phản ứng của anh ấy. Hãy nói ra những điều bạn muốn làm khi chỉ có hai vợ chồng với nhau, chắc hẳn chàng sẽ rất “nóng lòng” muốn lao ngay về nhà để yêu đương với bạn đấy.

Bật mí thêm một điều nữa nhé, hãy thử thay đổi không gian yêu để cảm nhận sự mới mẻ. Bạn không chỉ có thể làm điều ấy trong phòng ngủ đâu, mà còn là phòng khách, phòng tắm, phòng bếp… khi không có ai ở nhà, thậm chí là mở cửa sổ để hòa quyện vào với thiên nhiên nữa (nếu bên ngoài là một không gian mở và bạn không lo lắng bị ai nhìn thấy).

Một người vợ khôn ngoan là một người vợ biết đến nghệ thuật chiều chồng là cách làm chồng yêu không điều kiện. Đôi khi, chủ động và “lẳng lơ” một chút sẽ giúp bạn tự tin hơn và khiến chồng thích thú hơn. Hãy luôn làm mới mình bằng nét quyến rũ “lẳng lơ” dành riêng cho chàng, bạn nhé.

2. Tự làm mới các một cách độc đáo

Kỹ thuật làm vợ, nghe có vẻ hơi khó hiểu nhưng nó lại hết sức đơn giản thôi. Sau khi cưới, ai cũng muốn vợ mình là một người biết “cưng chiều” chồng chứ không phải là một “khúc gỗ”. Dưới đây là một số kỹ thuật làm vợ độc đáo mà bạn không thể bỏ qua đâu nhé:

– Chịu khó chăm chút, làm đẹp cho bản thân. Hãy lưu tâm đến ngoại hình của mình bằng cách chăm sóc da, trang điểm, ăn mặc thanh lịch, gợi cảm khi cần và chú ý rèn luyện thể dục thể thao để gìn giữ vóc dáng. Chăm chút cho cơ thể không chỉ giúp bạn có được sắc đẹp khó phai mờ theo thời gian, không chỉ nâng cao sức khỏe mà còn cải thiện đời sống tình dục cho vợ chồng mình đấy.

– Nếu như lúc nào cũng ngại ngùng và bị động, bạn sẽ khiến chồng không còn hứng thú với mình nữa. Do đó, hãy học cách chủ động hơn khi ân ái, hãy quyến rũ chồng mình bằng một trang phục gợi cảm, một cử chỉ gợi tình,… sẽ khiến chàng yêu bạn mê mệt và “lao” vào bạn như một con thiêu thân đấy.

– Biến ngại ngùng trở thành sự gợi cảm là một cách làm chồng yêu khôn ngoan. Bạn có thể bố trí một không gian mờ ảo hơn, dùng nến hay phủ thêm một chiếc khăn voan mỏng lên đèn để bớt ngại ngùng. Khung cảnh đặc biệt ấy sẽ giúp bạn trông quyến rũ hơn và tạo thêm hứng khởi cho cả hai vợ chồng trong đêm dành riêng cho mình.

– Thay đổi tư thế yêu để che đậy khuyết điểm cơ thể và kích thích chàng là một chiêu thức khôn ngoan của người vợ. Hãy đưa tay qua đầu và ưỡn ngực khi ân ái nếu vòng một của bạn hơi nhỏ; chọn tư thế để chồng chỉ nhìn thấy bạn từ phía sau nếu bạn có vòng eo hơi quá khổ; chọn tư thế chủ động phía trên để chàng không thấy phía sau của bạn nếu vòng ba khiêm tốn; hay thử yêu ở tư thế đứng xem sao khi bạn cảm thấy mình hơi thừa cân một chút. Bất cứ khiếm khuyết nào cũng đều có cách để xử lý cả, bạn đừng quá lo lắng về điều ấy nhé.

3. Tự tin về bản thân mình là cách để được chồng yêu

Hầu hết các chị em phụ nữ, những người không có được một cơ thể hoàn hảo luôn luôn tự ca thán với chồng về khiếm khuyết của mình và tỏ rõ sự buồn chán về điều ấy. Tại sao bạn cứ phải nói chân em ngắn, đùi em to, eo em bánh mì… hay bất cứ cái gì đại loại như thế trong khi chồng bạn có khi chưa bao giờ để ý đến những khiếm khuyết đó? Chính sự ca thán ấy sẽ khiến chàng chuyển trạng thái từ yêu sang chán bạn trong một thời gian không xa đâu đấy.

hoc-gai-hu-de-giu-chong-3-phunutodayvn-0939
Ảnh minh họa.
Một khi đối phương đã yêu và quyết định tiến tới hôn nhân với bạn thì có nghĩa là người ấy đã chấp nhận tất cả những khiếm khuyết, thậm chí coi đó là nét đẹp riêng của bạn. Vì vậy, đừng bao giờ tự ti nhé, bạn phải tự tin vào bản thân mình. Chính sự tự tin đó mới có thể khiến người khác thấy bạn đẹp, đẹp thực sự với một vẻ đẹp tự nhiên nhất.

Mặc dù ngoại hình là yếu tố gây ảnh hưởng không hề nhỏ trong chốn phòng the nhưng trong quá trình “lâm trận”, khi những xúc cảm thăng hoa thì không phải ai cũng chỉ le le săm soi ngoại hình của vợ mình xem có những khiếm khuyết gì đâu nhé, trừ khi bạn chỉ cho chàng nhìn thấy chúng.

Trong một cuộc yêu, chính sự tự tin vốn có của bạn cũng sẽ cuốn hút chàng theo mình và khiến chàng bị kích thích vô cùng. Tình dục không phải là một màn độc diễn, bởi vậy, bạn hãy cùng chàng hòa quyện cảm xúc với nhau để tạo nên một điệu nhảy mê hồn nhé. Đó mới chính là cách làm chồng yêu bằng sự “lẳng lơ” của một người vợ khôn ngoan.

4. Cưng nựng chồng để anh ấy thấy vui vẻ hơn

“Lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau”, nếu ông bà ta đã đúc kết ra kinh nghiệm như vậy thì sao bạn không vận dụng nó trong chính mối quan hệ vợ chồng của mình. Một lời khen ngợi ngọt ngào, một lời yêu thương âu yếm, ấm áp và nhẹ nhàng hay chỉ là câu thăm hỏi chồng sau một ngày làm việc vất vả sẽ khiến anh ấy cảm thấy rất vui đấy.

Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến sự lễ phép trong lời ăn tiếng nói, đặc biệt là không xưng hô hay nói năng cộc lốc khiến anh ấy khó chịu. Bạn còn có thể tự đặt cho chồng mình một biệt danh ‘đáng yêu’ nào đó để gọi và ‘cưng nựng’ anh ấy như một đứa trẻ vậy. Cách chiều chồng này không chỉ khiến anh ấy hạnh phúc vì được yêu chiều mà còn vui vì sự hài hước, dí dỏm của bạn đấy.

Tuy nhiên thì việc cưng nựng cũng không nên đi quá đà nhé. Bởi nếu không sử dụng đúng thời điểm thì trước mặt anh ấy, bạn chỉ giống như một ‘trò hề’ mà thôi.

5. Chia sẻ trong chuyện ấy

Đôi lúc, bạn cũng muốn chia sẻ với chồng nhưng rồi lại ngập ngừng không dám nói. Bản tính tự nhiên của đàn ông là cạnh tranh và họ thích được biết những điều tốt nhất mình làm được. Bởi vậy, hãy thoải mái viết những bộc bạch về chuyện yêu và đọc chúng thật lớn tiếng một mình, nhằm luyện tập trước khi thực hành. Sau đó, khi hai bạn gần gũi, khéo léo nhỏ to với chồng về cảm giác của mình.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *