Sau cái kết ‘đắng’ với bạn trai đại gia Hoa hậu Kỳ Duyên buộc phải nói bí mật này

Trong ngày sinh nhật vừa qua của Kỳ Duyên, nhiều người đã nhận ra Tạ Công Sơn cũng có mặt. Điều này làm dấy lên nghi án, Hoa hậu Việt Nam 2014 và bạn trai đã tái hợp sau khi quyết định “đường ai nấy đi”. Tuy nhiên, sau đó không lâu, người đẹp gốc Nam Định đã xóa hình ảnh bạn trai trong ngày sinh nhật mình. Đồng thời, cô thường xuyên đăng tải đoạn trạng thái khá tâm trạng. còn đăng lại hình ảnh cũ trong đợt du lịch được cho rằng đi cùng doanh nhân giàu có đó.
Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Kỳ Duyên bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy tâm trạng kể từ sau khi chia tay bạn trai đại gia. Theo đó, Hoa hậu Việt Nam 2014 bày tỏ như lời an ủi, động viên bản thân “Minh tự thương mình, có biết không? Lòng người không rộng như cánh đồng. Lòng người nhỏ nhoi như chiếc lá. Có khi khó đoán như dòng sông” kèm cảm giác thất vọng khiến ai nấy đều cảm thấy xót xa.

Hoa hậu Kỳ Duyên buộc phải nói bí mật này sau cái kết ‘đắng’ với bạn trai đại gia
Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Hoa hậu Kỳ Duyên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người cảm thấy lo lắng trước tâm trạng của người đẹp và dành cho cô những lời động viên, an ủi bởi sau bao sóng gió, biến cố tình cảm, Kỳ Duyên đã trưởng thành hơn rất nhiều.

Trong ngày sinh nhật vừa qua của Kỳ Duyên, nhiều người đã nhận ra Tạ Công Sơn cũng có mặt. Điều này làm dấy lên nghi án, Hoa hậu Việt Nam 2014 và bạn trai đã tái hợp sau khi quyết định “đường ai nấy đi”. Tuy nhiên, sau đó không lâu, người đẹp gốc Nam Định đã xóa hình ảnh bạn trai trong ngày sinh nhật mình. Đồng thời, cô thường xuyên đăng tải đoạn trạng thái khá tâm trạng. Hoa hậu Kỳ Duyên còn đăng lại hình ảnh cũ trong đợt du lịch được cho rằng đi cùng doanh nhân giàu có đó.

ky-duyen-phunutoday2-1013
bất ngờ xuất hiện trong tiệc sinh nhật của Hoa hậu
Dù không chính thức công khai tình cảm nhưng Tạ Công Sơn và Kỳ Duyên đều âm thầm quan tâm đến nhau. Sau hàng loạt ồn ào, cả hai đã chia tay. Minh chứng là ở tài khoản cá nhân, doanh nhân trẻ đã thay đổi trạng thái từ “hẹn hò” sang “độc thân”. Thêm vào đó, anh còn xóa những hình ảnh tình cảm bên bạn gái và không còn là bạn bè với Kỳ Duyên trên Facebook.

Ngoài ra, trong ngày sinh nhật, Hoa hậu Việt Nam 2014 diện chiếc đầm ôm sát cơ thể, thiết kế cầu kỳ với những chi tiết đắp vải dọc tạo nên những khoảng trống xuyên thấu. Tuy nhiên, nếu tinh mắt sẽ nhận thấy chiếc đầm này đã khiến Kỳ Duyên dở khóc dở cười vì bị lộ phần nội y bên trong khi tạo dáng chụp ảnh.

Trước sự cố không đáng có này, nhiều người khuyên Hoa hậu nên cẩn thận hơn để giữ hình ảnh bởi thời gian vừa qua, Kỳ Duyên đã gặp phải rất nhiều thị phi và cô cần thay đổi.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *