Chồng không muốn “ngoại tình cũng phải ra đi” chỉ vì những nguy cơ tiềm ẩn này

Đa phần nguyên nhân dẫn tới chồng cặp bồ là tình yêu dành cho vợ không còn như trước, đàn ông thường thích mới nới cũ, khi chưa được yêu thì quyết tâm tán đổ, khi được yêu rồi lại nhanh chán ngay. Đây cũng là nguyên nhân gây ra tan vỡ hạnh phúc gia đình nhiều nhất, nguyên nhân có thể do nhiều yếu tố nhưng nếu những người không yêu nhau những vẫn quyết định đến với nhau thường không được hạnh phúc và đàn ông thường tìm niềm vui bên ngoài.

5 Điều đàn ông “muốn” mà người phụ nữ “cần biết, cần hiểu” để luôn hạnh phúc
Ngoại tình là điều dễ xảy ra nhiều trong mỗi gia đình hiện đại, nhất là đàn ông. Có rất nhiều lí do khiến đàn ông nói dối gia đình vợ con để ngoại tình. Tại sao đàn ông ngoại tình? Dưới đây là những nguyên do khác khiến cánh mày râu nghĩ đến chuyện “ăn phở”.

1. Không có con

Có người nói vợ chồng nếu không có con thì như người dưng, điều đó không phải là sai bởi một trong những lý do người ta kết hôn là duy trì nòi giống.

Có con sẽ làm cho tình yêu sâu sắc hơn vì thế nếu kết hôn lâu ngày mà chưa có con sẽ khiến chồng bạn có tâm lý chán nản vì ở giữa vợ và bố mẹ. Tâm lý này đè nặng nên vai khiến họ đi tìm nguồn vui ở nơi khác còn hơn về nhà đối diện với nỗi buồn.

2. Chồng cặp bồ vì không còn yêu vợ nữa.

Đa phần nguyên nhân dẫn tới chồng cặp bồ là tình yêu dành cho vợ không còn như trước, đàn ông thường thích mới nới cũ, khi chưa được yêu thì quyết tâm tán đổ, khi được yêu rồi lại nhanh chán ngay. Đây cũng là nguyên nhân gây ra tan vỡ hạnh phúc gia đình nhiều nhất, nguyên nhân có thể do nhiều yếu tố nhưng nếu những người không yêu nhau những vẫn quyết định đến với nhau thường không được hạnh phúc và đàn ông thường tìm niềm vui bên ngoài.

3. Đời sống chăn gối không hòa hợp thỏa mãn .

Hòa hợp chuyên chăn gối là 1 yếu tố chính để giữ vững hạnh phúc gia đình .Quan hệ tình dục vợ chồng không được thoải mái là nguyên nhân đáng kể cho việc không chung thủy của người chồng, việc này khiến cuộc sống hôn nhân trở nên nhàm chán. Đàn ông muốn có cuộc sống tình dục sôi động hơn mà không được người vợ đáp ứng, việc ngoại tình giúp họ tìm thấy những niềm vui mới. Hãy lắng nghe tâm sự các nhu cầu của cơ thể của chồng, hòa hợp tình dục là nguyên nhân giúp vợ chồng sống hạnh phúc và tránh các .

4. Trao chồng cho bạn thân

Bạn tin tưởng cô bạn thân của mình và nhờ cô ấy thi thoảng tạt qua nhà giám sát chồng khi bạn đi vắng, các chuyên gia tâm lý khuyên bạn đừng dại dột gửi chồng cho người khác. Bởi vì “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, dù chồng bạn không có ý định ngoại tình, và cô bạn kia cũng vậy, nhưng chính bạn đã tạo cơ hội cho họ mắc tội ngoại tình. Do vậy, đừng để chuyện đã rồi mà giận chồng hận bạn, mất cả hai.

5. Chơi với bạn ngoại tình

Trong cuốn sách Sự thật về ngoại tình, cố vấn hôn nhân M. Gary Neuman tiết lộ: 77% đàn ông ngoại tình có một người bạn thân cũng ngoại tình. Điều đấy có nghĩa rằng nếu chồng bạn chơi với những người ngoại tình thì anh ấy cũng rất dễ “lang thang bên ngoài” bởi vì anh ấy chứng kiến nhiều đến nỗi nghĩ đó là một việc đương nhiên, đàn ông được phép như thế. Hơn nữa, họ còn bị thách thức, kích động từ bạn bè để chứng minh sức mạnh đàn ông.

6. Mâu thuẫn cãi vã hàng ngày trong gia đình

Chuyện cãi vã ở mỗi gia đình là chuyện bình thường , tuy nhiên cãi nhau liên miên hàng ngày sẽ khiến người chồng chán nản .Hầu hết đàn ông có kinh nghiệm đều nghĩ rằng khi xảy ra “chiến sự” trong gia đình thì tốt nhất là đừng cố ngồi đó mà tranh cãi với vợ. Cuộc chiến tranh sẽ kéo dài và ầm ĩ đến nhức đầu. Họ chọn cách tìm đến người phụ nữ khác để thoát khỏi địa ngục việc nhà và tốt hơn là dùng thêm viên aspirin.
chong-ngoai-tinh1-phunutoday-1407
7. Chê chồng

48% đàn ông cho rằng cảm giác bất mãn là nguyên nhân đầu tiên khiến họ không còn chung thủy. Người ta nói rằng “so sánh là hết yêu rồi”, phải chăng những bà vợ đó đã chán chồng nên nhìn cái gì cũng không ưa, chồng làm gì cũng không hài lòng và luôn mang ra so sánh với những người đàn ông khác.

Nhưng nếu bảo các bà ấy bỏ chồng thì chắc họ giãy nẩy lên mất, thế mà họ không nhận thấy rằng những lời nói so bì đó khiến chồng mất cảm giác mình là một người đàn ông trụ cột trong gia đình và họ có nguy cơ tìm đến những nơi cần và coi trọng họ.

8. Bản tính người chồng trăng hoa

Điều này rất khó có thể tránh khỏi, đàn ông trăng hoa thường khó thay đổi tính nết dù trước hay sau lấy vợ. Họ thường dễ say nắng các cô gái xinh, dễ dãi. Đàn ông trăng hoa thường có nhu cầu cao về tình dục. Và có thể họ sẽ cặp kè thường xuyên nhiều cô gái. Gặp những người chồng như những anh chàng này thật là khó khăn đối với các bà vợ.

9. Nấu ăn dở

Thật không ngoa khi người ta nói “tình yêu của người đàn ông đi qua cái dạ dày”. Không phải các anh em háu ăn mà vì tình yêu của người dành cho họ có phần nhiều thể hiện trong hương vị các món ăn.

Nếu bạn nấu ăn không ngon thì đừng trách chàng la cà quán xá, bởi chàng phải nhăn nhó nuốt những món bạn chế ra nhiều năm tháng nên tình yêu đã giảm bớt hương vị ngọt ngào thuở ban đầu. Và đó là lúc một cô đầu bếp tài ba nào đó cuỗm mất chàng của bạn đi xa.

10. Chăm chồng đến quên mất mình

Cuộc hôn nhân lâu ngày đã dẫn đến sự lười và thụ động của phụ nữ trong việc tự chăm sóc bản thân mình, họ dành hết tình yêu thương cho chồng con. Điều đó khiến cơ thể không gìn giữ đã trở nên xồ xề mất đi sự hấp dẫn và quyến rũ.

Chỉ đơn giản với lý do là không tìm được nét đẹp của bạn và không có cảm xúc rung động trước bạn, người đàn ông sẽ đến với người phụ nữ khác vì cảm giác mới mẻ.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *