Người ngoài hành tinh và lời tiên tri đáng sợ của Vanga

Theo Vanga, năm 2125, Trái đất sẽ người ta sẽ nhận được những tín hiệu lạ từ vũ trụ tại Hungary. Một cuộc chạm trán rùng rợn của loài người trong quá trình tìm kiếm sự sống ngoài Trái đất sẽ xảy ra vào năm 2221. Nhiều người tin rằng, thứ vô cùng khủng khiếp mà con người sẽ gặp này có thể là một nền văn minh trên một hành tinh ngoài hệ Mặt trời. Và con người sẽ có những cuộc va chạm với vào năm 2288.

từng khiến cả thế giới kinh ngạc vì những tiên đoán chính xác của mình. Trong số những dự báo về nhiều thảm hoạ thiên nhiên huỷ diệt Trái đất ở tương lai của Vanga, có cuộc chạm trán đáng sợ với người ngoài hành tinh.

Theo The Sun, nhà tiên tri lừng danh Baba Vanga mất ngày 11.8.1996 ở tuổi 85 tại vùng làng quê hẻo lánh Kozhuth thuộc Petrich, Bungary.

Năm 12 tuổi, Vanga mất đi thị lực sau khi bị lốc cuốn. Từ đó, Vanga bắt đầu có được năng lực tiên tri siêu phàm.

Những tiên đoán chính xác của bà về tàu ngầm Krusk, về vụ khủng bố tháp đôi tại Mỹ, sự hồi sinh của nước Nga, khủng hoảng di cư ở Châu Âu,… đến giờ vẫn khiến nhiều người nể sợ.

Cuộc chạm trán đáng sợ với người ngoài hành tinh trong tương lai cũng nằm trong các tiên đoán của Vanga.

Theo Vanga, năm 2125, Trái đất sẽ người ta sẽ nhận được những tín hiệu lạ từ vũ trụ tại Hungary. Một cuộc chạm trán rùng rợn của loài người trong quá trình tìm kiếm sự sống ngoài Trái đất sẽ xảy ra vào năm 2221. Nhiều người tin rằng, thứ vô cùng khủng khiếp mà con người sẽ gặp này có thể là một nền văn minh trên một hành tinh ngoài hệ Mặt trời. Và con người sẽ có những cuộc va chạm với người ngoài hành tinh vào năm 2288.

Không chỉ Vanga, nhà tiên tri Nostradamus cũng cho rằng, năm 2130, người ngoài hành tinh sẽ đến Trái đất. Sự tồn tại của người ngoài hành tinh hay không đến nay vẫn còn là điều bí ẩn. Tuy nhiên, theo nhà vật lý nổi tiếng Stephen Hawking, tiếp xúc với có thể sẽ là một thảm hoạ giống như người bản xứ Mỹ chạm trán Columbus.

Ngoài tiên đoán đáng sợ về người ngoài hành tinh, Vanga cũng có rất nhiều tiên đoán tương lai của loài người.

Bà Vanga dự báo, từ năm 2170 nhiều đất khô sẽ chịu một đợt hạn hán kéo dài và tàn phá. Sẽ có một cuộc chiến tranh trên sao Hỏa vào 3005, mà sẽ thay đổi quỹ đạo của hành tinh đỏ.

Trong năm 3010 một sao chổi sẽ va phải mặt trăng, để lại Trái đất bôi đen bởi một vòng đá và tro. Trong thời hạn 90 năm, cuộc sống trên hành tinh của chúng ta sẽ chết đi, mở ra một sự sống khác.

Baba Vanga, người cũng được cho là đã dự đoán hiện tượng nóng lên toàn cầu và chìm của tàu ngầm Kursk của Nga. Ngoài ra, bà Vanga cũng từng tiên đoán về Tổng thống Mỹ Obama đồng thời cho rằng, ông sẽ là tổng thống Mỹ cuối cùng.

Tuy nhiên, không phải ai cũng tin vào những dự đoán của bà Vanga. Ngoài tiên đoán kinh điển về vụ khủng bố 11/9, bà Vanga cũng từng tiên đoán năm 2016, châu Âu sẽ bị tấn công và sụp đổ. Cho đến thời điểm này, dường như tiên đoán của bà đã không chính xác.

Người Mỹ úp mở về người ngoài hành tinh

Không có gì gây sốc hơn và gây nhiều nghi vấn hơn bằng những lời nói mập mờ của các nhà chính trị gia hàng đầu thế giới về chủ đề này, mà đặc biệt là các chính trị gia Mỹ.

Hồi đầu năm nay, khi còn trong cuộc tranh cử Tổng thống Mỹ, bà Hillary Clinton (thành viên của đảng Dân chủ) từng tuyên bố giật gân rằng, sẽ tiết lộ bí mật xung quanh UFO và những gì đang thực sự diễn ra tại khu vực bí mật 51 nếu bà đắc cử trong cuộc chạy đua vào Nhà Trắng lần này. Tuy nhiên, ông Donal Trump là người đắc cử.

loi-tien-tri-1-phunutodayvn-1056
Người Mỹ úp mở về người ngoài hành tinh.
Nhiều người tò mò về khu vực bí mật 51 (được cho là một căn cứ bí mật cất giấu thi thể và máy bay của người ngoài hành tinh ở Nevada, của Mỹ) tỏ ra khá thất vọng khi cơ hội được bà Hillary tiết lộ về nó đã tuột mất.

Mặc dù vậy, những phát ngôn này của bà vẫn đủ khiến nhiều người càng dấy lên mối nghi ngờ về sự tồn tại của người ngoài hành tinh.

Được biết, ngoài bà Hillary, chồng của bà và cũng là cựu Tổng thống của Mỹ – ông Bill Clinton cũng là một người khá quan tâm về người ngoài hành tinh. Đầu năm 2014, ông Bill Clinton từng nói: “Tôi tin có người ngoài hành tinh. Nếu một ngày nào đó, họ xuất hiện, tôi cũng không thấy có gì làm lạ”.

Các đời Tổng thống Mỹ được cho là biết rõ về UFO và người ngoài hành tinh nhưng họ bắt buộc không được tiết lộ. Ngoài ông Bill Clinton, nhiều vị Tổng thống khác của Mỹ cũng từng mập mờ đề cập về vấn đề này.

Cựu Tổng thống Mỹ Jimmy Carter cũng từng khẳng định trông thấy UFO vào năm 1969: “Tối hôm đó tôi ở ngoài nhà ăn của trường học. Bầu trời đang tối dần, tôi đang chuẩn bị ăn tối. Có khoảng 25 người đang ở gần tôi, bất ngờ tôi thấy một quầng sáng kỳ lạ từ phía Tây đang bay hướng về phía chúng tôi, đó là vật có hình đĩa tròn.

Nó bay càng lúc càng gần chúng tôi, đến chỗ cây tùng thì ngừng lại lơ lửng, rồi nó đổi màu từ xanh thành đỏ, sang trắng. Mọi người ai cũng hoảng hốt, không ai biết đó là cái gì. Thế rồi nó lao vút về phía tây và biến mất. Đây là tôi tận mắt chứng kiến”…

Tổng thống Mỹ Barack Obama hồi 2012 cũng từng nói “Tôi đến trong hòa bình” khi đến thăm Roswell (ở New Mexico, Mỹ) – nơi xảy ra vụ rơi đĩa bay nổi tiếng. Nhiều người đã bán tín bán nghi cho rằng đây là câu nói của người ngoài hành tinh khi ghé thăm trái đất.

Khi phóng viên hỏi ông rằng liệu tại nơi này, chính phủ có từng tìm thấy thi thể của người ngoài hành tinh rơi cùng với UFO, Obama đã trả lời đầy ẩn ý rằng: “Nếu tôi cung cấp thông tin cho các bạn, tôi sẽ phải làm hại các bạn… Chúng ta phải giữ bí mật của chúng ta tại đây”.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *