Vì … kiệt sức Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tuyên bố bỏ nghề huấn luyện viên

Cũng tại đây, cho biết, anh sẽ không nhận làm huấn luyện viên nữa vì “dân số” học trò ngày càng đông. Bởi sau nhiều lần ngồi vị trí “ghế nóng”, đến nay giọng ca “Thương hoài ngàn năm” đã thu nhận khoảng 100 học trò ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Hầu hết trong số đó đều về “đầu quân” cho công ty giải trí riêng của anh, cho nên việc phải chăm sóc cho những “đứa con” trong đại gia đình khiến anh kiệt sức.
Tối 18/11, Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ đã tổ chức tiệc mừng cho Thạch Sớt và Minh Thảo sau khi hai học trò vừa trở thành quán quân cuộc thi Tuyệt đỉnh song ca. Đây là lần thứ 2 “ông hoàng nhạc Việt” có học trò đăng quang sau Vũ Thảo My tại The Voice mùa 2.

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tuyên bố bỏ nghề vì … kiệt sức
Cũng tại đây, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh sẽ không nhận làm huấn luyện viên nữa vì “dân số” học trò ngày càng đông. Bởi sau nhiều lần ngồi vị trí “ghế nóng”, đến nay giọng ca “Thương hoài ngàn năm” đã thu nhận khoảng 100 học trò ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Hầu hết trong số đó đều về “đầu quân” cho công ty giải trí riêng của anh, cho nên việc phải chăm sóc cho những “đứa con” trong đại gia đình khiến anh kiệt sức.

dam-vinh-hung-phunutoday2-1620
Nam ca sỹ vẫn rất hài hước và nhắng nhít dù nổi tiếng
Đồng thời, Mr Đàm cũng tiết lộ anh chính thức nhận Thạch Sớt và Minh Thảo vào công ty riêng của mình và bắt đầu chạy show cùng với anh. Anh đã kéo Thạch Sớt lên TP.HCM để có nhiều cơ hội kiếm tiền báo hiếu cho cha mẹ.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *